vrsolar247

Tổng kho điện năng lượng mặt trờivrsolar cập nhật giá điện mặt trời và thông tin các gói lắp đặt hệ thống tính theo m2 và KWp, giá rẻ cho hộ gia đình.

TÌM HIỂU GIÁ PIN MẶT TRỜI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?

TÌM HIỂU GIÁ PIN MẶT TRỜI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?

Năng lượng mặt trời, như bạn biết, là hoàn toàn xanh sạch và sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cao, các tấm pin mặt trời trả tiền cho chính nó trong một khoảng thời gian tương đối ngắn và sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều cho hóa đơn năng lượng của bạn. Đây là những lợi ích chính của pin mặt trời:

f:id:vrsolar247:20190907232403j:plain

TÌM HIỂU GIÁ PIN MẶT TRỜI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?

Vị trí của ngôi nhà: ít nhất là một hệ mặt trời sẽ có thể đón ánh sáng mặt trời từ 9 giờ đến 3 giờ chiều.

Mái nhà không được che mờ và phải hướng về phía tây, nhưng các điều kiện có thể thay đổi cho từng trường hợp. Nếu ngôi nhà của bạn nằm trong một khu di tích lịch sử được bảo vệ, bạn nên kiểm tra xem bạn có được phép lắp đặt các tấm pin mặt trời hay không. ...https://vrsolar.vn/tim-hieu-gia-pin-mat-troi-pho-bien-nhat-hien-nay/

f:id:vrsolar247:20190907232350j:plain

TÌM HIỂU GIÁ PIN MẶT TRỜI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?
Khả năng thích hợp của mái: mái phải đủ rộng để chứa tấm, và vững chắc để đỡ được tấm pin.
  • Kích thước lắp đặt: bạn nên tính toán lượng điện năng bạn cần tiêu thụ để chọn đúng kích cỡ của hệ thống.
  • Các tế bào năng lượng mặt trời không gây ô nhiễm và dựa vào một nguồn năng lượng tái tạo mà sẽ không cạn kiệt.
  • Chúng được bảo đảm kéo dài ít nhất 25 năm, nhưng tuổi thọ trung bình của một hệ mặt trời là từ 30 đến 40 năm.
  • Nói chung không có chi phí bảo trì. Một khi chi phí ban đầu được bao trả, bạn sẽ không phải tiêu tốn thêm tiền và sẽ tạo ra điện miễn phí.
  • Việc đầu tư ban đầu hoàn vốn trong khoảng 10 năm, nhưng lượng năng lượng mặt trời nhận được nhiều hơn thì sẽ hoàn vốn nhanh hơn.

Với những chia sẽ bổ ích trên hi vọng sau bài viết hôm nay đã mang lại những kiến thức kỹ thuật vô cùng thiết thực dành cho quý khách hàng có thể lựa chọn những tấm pin phù hợp với không gian nhà.

f:id:vrsolar247:20190907160324j:plain

TÌM HIỂU GIÁ PIN MẶT TRỜI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY?

Tuyệt đối không nên ham rẻ, mua sản phẩm có giá quá chênh lệch so với thị trường mà đảm bảo chất lượng.Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết giá pin năng lượng mặt trời hiện nay có thể đến công ty Việt-Solar trực tiếp đảm bảo các yếu tố về chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành, bảo trì.

/* */ /* */ /* default */ /* */