vrsolar247

Tổng kho điện năng lượng mặt trờivrsolar cập nhật giá điện mặt trời và thông tin các gói lắp đặt hệ thống tính theo m2 và KWp, giá rẻ cho hộ gia đình.

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Một vị khách hàng ở phú yên được VRSOLAR tư vấn cho biết : “Tôi có một trang trại chăn nuôi heo rừng, gà và trồng mía ở vị trí cách xa lưới điện nên việc sinh hoạt khó khăn, năng suất rất hạn chế vì hoàn toàn phụ thuộc vào nước trời.

f:id:vrsolar247:20190907154725p:plain

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Công trình điện mặt trời lắp đặt của VRSolar 
Khách hàng mua thiết bị điện mặt trời ngoài các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, resort, còn có cả các hộ gia đình, người dân nuôi trồng, đánh bắt thủy sản, nông dân… ở những vị trí không có lưới điện hoặc việc cấp điện khó khăn. Đặc biệt, từ cuối năm 2017, khi người dân được lắp đặt công tơ 2 chiều miễn phí, đưa nguồn điện năng lượng mặt trời lên lưới điện quốc gia thì các mô hình điện mặt trời càng “hút” khách hàng hơn. https://vrsolar.vn/lap-dat-nang-luong-dien-mat-troi-o-bao-loc

f:id:vrsolar247:20190907232403j:plain

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Đầu năm 2018, tôi đã tiếp cận được mô hình lắp pin năng lượng mặt trời để cấp điện sinh hoạt và bơm tưới mía rất hiệu quả.

Dự kiến trong năm nay, tôi sẽ đầu tư một mô hình tương tự để cấp điện cho trang trại của mình”. Hiện nay, với những tiện ích vượt trội, thiết bị điện sử dụng năng lượng mặt trờ ở bảo lộc ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm nên các sản phẩm này ngày càng phong phú.

f:id:vrsolar247:20190907232350j:plain

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Tuy nhiên, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng.

Thậm chí, tại các huyện miền núi còn có tình trạng các đối tượng bán dạo các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời, pin năng lượng mặt trời với giá chỉ bằng một nửa sản phẩm chính hãng.

f:id:vrsolar247:20190907154727j:plain

Lắp đặt năng lượng điện mặt trời ở bảo lộc

Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm cao cấp này, người dân không nên ham rẻ mà mua các sản phẩm kém chất lượng vì không thể phát huy được hiệu quả phát điện, sản phẩm lại hay bị lỗi, hư hỏng.

Thay vào đó, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm chính hãng ở những cửa hàng uy tín để được tư vấn, lắp đặt điện mặt trời và hướng dẫn sử dụng đúng cách nhằm phát huy được hiệu quả tối ưu.

/* */ /* */ /* default */ /* */