vrsolar247

Tổng kho điện năng lượng mặt trờivrsolar cập nhật giá điện mặt trời và thông tin các gói lắp đặt hệ thống tính theo m2 và KWp, giá rẻ cho hộ gia đình.

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Lâm Đồng đã điều chỉnh quy hoạch những vùng đất sản xuất khó khăn, kém hiệu quả để ưu tiên cho việc thực hiện các dự án điện mặt trời lâm đồng, điện gió, sẵn sàng các điều kiện cơ bản nhất để “dọn đường” cho các dự án năng lượng xanh.

f:id:vrsolar247:20190907154727j:plain

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là chi phí đầu tư cao, thời gian thu hồi vốn chậm khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn.

 Những năm gần đây, các sản phẩm, thiết bị sử dụng năng lượng Điện Mặt Trời Cho Gia Đình đang ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng như một giải pháp tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Do đó, thị trường thiết bị năng lượng mặt trời đang ngày càng sôi động với các sản phẩm đa dạng, nhiều tiện ích.

f:id:vrsolar247:20190911134444j:plain

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời như các loại đèn xách tay, đèn chiếu sáng cổng đi, sân vườn, đèn đường, đèn pin sạc, quạt sạc năng lượng mặt trời, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời…

Đặc biệt, các tấm pin năng lượng mặt trời được nhiều người sử dụng để sản xuất điện từ nguồn năng lượng mặt trời, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình cũng như bổ sung nguồn điện sạch cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ nhằm giảm chi phí. Ưu điểm của sản phẩm này là sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời nên hạn chế tiền điện hàng tháng.

f:id:vrsolar247:20190911123157j:plain

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Trước đây, các sản phẩm điện mặt trời được xem là thiết bị của nhà giàu, bởi lẽ chi phí đầu tư ban đầu rất cao, trong khi thời gian thu hồi vốn khá lâu.

Thế nhưng, những năm gần đây, các sản phẩm điện mặt trời ngày càng đa dạng, đối tượng sử dụng phong phú hơn, công nghệ sản xuất hiện đại nên giảm đáng kể giá thành sản phẩm. Hiện nay, để lắp đặt một hệ thống pin điện mặt trời 5kWh chỉ tốn khoảng 23-25 triệu đồng.

f:id:vrsolar247:20190907232403j:plain

Lắp Đặt Hệ Thống Điện Mặt Trời Tại Lâm Đồng

Ngoài ra, các nhà sản xuất điện mặt trời còn đưa ra nhiều loại tấm pin năng lượng mặt trời kích thước nhỏ chuyên dùng cho các loại đèn chiếu sáng, đèn sạc và các thiết bị điện công suất nhỏ như điện thoại, radio, quạt… với giá chỉ vài trăm đến vài triệu đồng/sản phẩm. Do vậy, lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị năng lượng mặt trời ngày càng nhiều hơn. https://vrsolar.vn/lap-dat-he-thong-dien-mat-troi-tai-lam-dong

/* */ /* */ /* default */ /* */