vrsolar247

Tổng kho điện năng lượng mặt trờivrsolar cập nhật giá điện mặt trời và thông tin các gói lắp đặt hệ thống tính theo m2 và KWp, giá rẻ cho hộ gia đình.

Có nên lắp đặt năng lương mặt trời không?

Có nên lắp đặt năng lương mặt trời không?

Có nê lắp đặt hệ thống điện mặt trời không, công trình của bạn không chỉ trở nên đẳng cấp hơn mà còn tăng cao giá trị về mặt kinh tế. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các tài sản được trang bị hệ thống năng lượng mặt trời có giá trị hơn nhiều so với với chi phí đầu tư ban đầu.

f:id:vrsolar247:20190907232403j:plain

Có nên lắp đặt năng lương mặt trời không?

VRSOLAR là một trong những ngọn cờ tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp hệ thống điện Mặt Trời dành cho các doanh nghiệp và hộ gia đình lớn nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành năng lượng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. ... https://vrsolar.vn/co-nen-lap-dat-nang-luong-mat-troi-khong/

f:id:vrsolar247:20190903141509j:plain

Có nên lắp đặt năng lương mặt trời không?

Tăng giá trị và thẩm mỹ cho công trình.

  1. Hưởng lợi từ chính sách mua điện của chính phủ trong 20 năm Điện năng lượng mặt trời phát ra sẽ được đồng hồ hai chiều của điện lực ghi nhận.
  2. Nếu lượng điện mặt trời phát ra lớn hơn mức tiêu thụ điện của gia đình, doanh nghiệp thì lượng điện dư sẽ được bù trừ vào hóa đơn tiền điện.

f:id:vrsolar247:20190904173137j:plain

Có nên lắp đặt năng lương mặt trời không?
Tổng lượng điện dư của cả năm sẽ được điện lực EVN mua lại với giá 2.086 đ/1kWh.

đầu tư lâu dài (tuổi thọ trên 25 năm). Vận hành đơn giản, ít tốn kém Hệ thống có tuổi thọ kéo dài trên 25 năm giúp mang lại hiệu quả lâu dài về mặt kinh tế và môi trường. Vận hành rất đơn giản, với chi phí vận hành chỉ 0,5% giá trị đầu tư.

/* */ /* */ /* default */ /* */